นายจักรคำ หวันแดง
นายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง
ศูนย์บริการ One Stop Service
การบริหารงาน (การดำเนินงาน)
การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การบริหารงาน (การปฏิบัติงาน)
การบริหารงาน(การให้บริการ)
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนและการทุจริตประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
งานจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
การประชุมสภาเทศบาลตำบลจอมทอง
ปฏิทินกิจกรรม
กำลังโหลด...
เว็บลิ้งค์
สถิติเว็บไซต์
IP : 3.145.32.148
ผู้เข้าชมวันนี้
24
ผู้เข้าชมเมื่อวาน
341
ผู้เข้าชมเดือนนี้
2,609
ผู้เข้าชมเดือนที่ผ่านมา
8,654
ผู้เข้าชมปีนี้
21,458
เริ่มนับ 11 พ.ย 2020
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการผ่านช่อง E-Service
ข้อมูลสถิติจำนวนผู้มาใช้บริการศูนย์บริการความเป็นเลิศ(Excellent Service Center) เทศบาลตำบลจอมทอง
สถิติประจำปีงบประมาณ 2568(เดือนตุลาคม 2567-ปัจจุบัน)
สถิติประจำปีงบประมาณ 2567(เดือนตุลาคม 2566-กันยายน 2567)
สถิติประจำปีงบประมาณ 2566(เดือนตุลาคม 2565 - กันยายน 2566)