นายจักรคำ หวันแดง
นายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง
ศูนย์บริการ One Stop Service
การบริหารงาน (การปฏิบัติงาน)
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
งานจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
ศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิต และนันทนาการ เทศบาลตำบลจอมทอง
ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนเทศบาลตำบลจอมทอง
จดหมายข่าว
การประชุมสภาเทศบาลตำบลจอมทอง
ด้านดำเนินการด้านพลังงาน

Social

ปฏิทินกิจกรรม

กำลังโหลด...

เว็บลิ้งค์

สถิติเว็บไซต์

IP : 18.227.102.205
ผู้เข้าชมวันนี้
377
ผู้เข้าชมเมื่อวาน
598
ผู้เข้าชมเดือนนี้
11,702
ผู้เข้าชมเดือนที่ผ่านมา
10,652
ผู้เข้าชมปีนี้
48,911
เริ่มนับ 11 พ.ย 2020

ข่าว

เดรินิวส์คมชัดลึกบ้านเมือง
แนวหน้าข่าวสดไทยโพสต์
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐSiam Sportสท.
The Nationtrue visionsช่อง 5
ช่อง 3ช่อง 7ช่อง 9
<< ย้อนกลับ

ข่าวสารและกิจกรรม อื่นๆ

thumbnail
กิจกรรมแห่เทียนเข้าพรรษาตามโครงการพรรษาสัมพันธ์ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลจอมทอง จัดกิจกรรมแห่เทียนเข้าพรรษาตามโครงการพรรษาสัมพันธ์ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม เทศบาลตำบลจอมทอง ประจำปี 2567 เพื่อเป็นการส่งเสริมและอนุรักษ์ไว้ซึ่งจารีตประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวัฒนธรรมอันดีของท้องถิ่นให้คงอยู่ โดยถวายเทียนพรรษาจำนวน 5 วัด ได้แก่ วัดพระธาตุศรีจอมทอง วรวิหาร, วัดข่วงเปา, วัดดอยแก้ว, วัดแท่นคำ และพุทธนิคมจอมทอง (วัดด้าง)
thumbnail
แผ้วถางวัชพืชและไม้ประดับที่รุกล้ำไหล่ทางถนนแม่กลาง
วันที่ 12 กรกฎาคม 2567 นายจักรคำ หวันแดง นายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง มอบหมายให้นายสุปรีชา สุภาอินทร์/นายประพันธ์ ใจมณี รองนายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง และนายบุญสืบ ภักตรา ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลจอมทอง กำกับดูแลการแผ้วถางวัชพืชและไม้ประดับที่รุกล้ำไหล่ทางถนนแม่กลาง และปรับปรุงบริเวณดังกล่าวโดยการลาดยางมะตอย(Asfhalt) เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง และความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน
thumbnail
มอบเกียรติบัตรแก่ผู้เข้าร่วมโครงการว่ายน้ำเพื่อชีวิต
วันที่ 30 มิถุนายน 2567 นายจักรคำ หวันแดง นายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในการกล่าวปิดโครงการอบรม และมอบเกียรติบัตรผู้เข้าอบรมโครงการว่ายน้ำเพื่อชีวิต ให้แก่นักเรียนโรงเรียนเทศบาลตำบลจอมทอง 1 และเด็ก เยาวชนในเขตเทศบาลตำบลจอมทอง ซึ่งได้เข้ารับการอบรมฝึกทักษะการว่ายน้ำ การเอาตัวรอดทางน้ำ สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย ให้เด็กและเยาวชนสนใจการเล่นกีฬา ห่างไกลยาเสพติด และอบายมุข โดยทีมวิทยากรผู้มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์สอนว่ายน้ำโดยตรง ซึ่งทำการฝึกอบรมตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม - 23 มิถุนายน ..
thumbnail
ประเพณีทำบุญตักบาตรสืบชะตาเสาหลักเมือง ประจำปี พ.ศ. 2567
วันที่ 27 มิถุนายน 2567 เทศบาลตำบลจอมทอง จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตรสืบชะตาเสาหลักเมือง ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อเป็นการสืบทอดประเพณี วัฒนธรรมทางศาสนา และเป็นการทำบุญประจำปีระลึกถึงบรรพบุรุษที่ก่อร่างสร้างเมืองจอมทอง โดยมีนายวิทวัส บุตรต๊ะ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ผู้แทนนายอำเภอจอมทอง เป็นประธานในพิธี นายสุรพล เกียรติไชยากร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายจักรคำ หวันแดง นายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง คณะผู้บริหาร/สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการและบุคลากรฝ่ายต่างๆ ของเทศบาลตำบลจอมทอง และประชาชนเข้าร่วมพิธีดังกล่าว
thumbnail
นพิธี​ส่งกระทงสี่ทิศ(สะตวงหลวง)​ ในประเพณีบูชาเสาหลักเมืองจอมทอง​
วันที่​ 26 มิถุนายน 2567​ นายจักรคำ หวันแดง นายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง​ เป็นประธานในพิธี​ส่งกระทงสี่ทิศ(สะตวงหลวง)​ ในประเพณีบูชาเสาหลักเมืองจอมทอง​ ประจำปี​ พ.ศ.​ 2567​ วันแรก โดยมีนายประพันธ์ ใจมณี รองนายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง นางกัลยา จินใจ รองประธานสภาเทศบาลตำบลจอมทอง รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ​และบุคลากร​ สังกัดเทศบาลตำบลจอมทอง​ เข้าร่วมพิธีดังกล่าว